ช่องทางการร้องเรียน / ร้องทุกข์ ทั่วไป
ช่องทางการร้องเรียนเจ้าหน้าที่รัฐและคู่มือการปฏิบัติงาน
บทบาทหน้าที่ของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรปราการ
1. รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของ ประชาชน
2. งานบริการส่งต่อ
3. ให้บริการข้อมูลข่าวสารทางราชการ ให้คาปรึกษาแก่ประชาชน
4. รับเรื่องความต้องการและข้อเสนอแนะ
5. เป็นศูนย์รับรองการปฏิบัติเร่งด่วนของรัฐบาล
6. ชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็ว
7. เป็นศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จด้านการลงทุน (One Stop Service : OSS)
ขอบข่ายเรื่องร้องเรียน
1. แจ้งเบาะแสการทาผิดกฎหมาย
2. ปัญหาความเดือดร้อน
3. ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ของรัฐ
4. ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม
5. พบคนเสพยา วัยรุ่นมั่วสุม
6. ปัญหาเกี่ยวกับยานพาหนะ
7. ปัญหาด้านการศึกษา
8. ปัญหาเกี่ยวกับที่ดิน
9. ปรึกษาข้อกฎหมายเบื้องต้น
ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรปราการ
รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ให้คำปรึกษา ประสานแก้ไข รับใช้ประชาชน
แจ้งเรื่องร้องเรียนได้ที่
หมายเลขโทรศัพท์ : 0 – 2702 – 5021 ต่อ 33571
โทรสาร : 33570
สายด่วน : 1567
ที่อยู่ : ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ถนนสุทธิภิรมย์ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270